บทความวิจัย/ผลงานนักศึกษาโครงการฯ

ผลงานบทความวิจัย 7096 การค้นคว้าอิสระ นักศึกษา IT-Smart รุ่นที่ 13
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล เรื่อง Download
6014193003 สุภาวดี เหลืองสอาด การศึกษาการตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ในพื้นที่เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
6014193004 กัญณัฏฐ์ ช่างเก็บ การศึกษาการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมในแขวงหัวหมาก
6014193005 สุดารัตน์ บุษบงค์ การตัดสินใจซื้อขนมอาลัวเพื่อเป็นของขวัญในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
6014193006 ภาณุมาศ หาญประยงค์ การศึกษาการซื้อภาพวาดเป็นของขวัญผ่านทางออนไลน์
6014193007 ภัทริน เหล่าสิม การศึกษาการตัดสินใจซื้อเสื้อแฟชั่นผู้หญิงค้าส่งในตลาดโบ๊เบ๊
6014193008 ปสุตา สังขพันธ์ การศึกษาการตัดสินใจซื้อเสื้อพิมพ์ธรรมชาติ กรณีศึกษาโรงเรียนเศรษฐเสถียรในพระราชูปถัมภ์
6014193009 ออกแบบ วัฒนจิรสกุล การศึกษาการตัดสินใจเลือกเล่นเกมประภทสวมบทบาทตัวละคร
6014193010 จตุพร คงศาลา การศึกษาการตัดสินใจเลือกใช้วิธีการทดสอบแบบรวดเร็วสำหรับตรวจนับเชื้อจุลินทรีย์ทั้งหมดในอาหาร กรณีศึกษา บริษัท เอสพีซี อาร์ที จำกัด
6014193012 ภาคภูมิ ต่อสกุล การศึกษาการตัดสินใจเลือกซื้อกล้องติดรถยนต์ รุ่น Protection Cam กรณีศึกษา บริษัท ทีวีดี ช้อปปิ้ง
6014193013 นุสบา ธรรมส่งรัศมี การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าองค์กร กรณีศึกษา บริษัท บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด
6014193015 ฉัตรลดา จรกา การศึกษาการตัดสินใจเช่าบ้าน ในพื้นที่เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
6014193016 กชนันท์ วงษ์จันทร์ตรี การตัดสินใจซื้อทุเรียนทางออนไลน์
6014193017 ทิพสุดา แดนจอหอ การศึกษาการตัดสินใจซื้อบ้านเพื่อการอยู่อาศัย กรณีศึกษา บริษัท โกลเด้น แลนด์ เรสซิเดนท์ จำกัด
6014193018 สุชาดา เกิดอยู่ ศึกษาการตัดสินใจเช่าอพาร์ตเมนต์ในซอยรามคำแหง 24
6014193020 กฤติญา มหาภัทรสกุล การรับรู้ และการตอบสนองของผู้บริโภคในการรับชมภาพยนตร์โฆษณา Netflix ในรูปแบบ In-Stream Ads บน YouTube ของผู้บริโภคกลุ่ม Millennials ในเขตกรุงเทพมหานคร
6014193021 ภาณุวัฒน์ หลักแหลม ความไว้วางใจ และการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านสังคมออนไลน์ของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
6014193023 สุภารัตน์ วันเพ็ญ ทัศนคติและการตัดสินใจซื้อประกันภัยโรคมะเร็งของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
6014193025 สุรีรัตน์ อาษาวุธ ทัศนคติและการตัดสินใจซื้อสร้อยข้อมือปี่เซียะนำโชคของกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มพนักงานขายในเขตกรุงเทพมหานคร
6014193026 เกวลี ร่วมรักษ์ ทัศนคติและแนวโน้มการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามของกลุ่ม Silver Gen ในเขตกรุงเทพมหานคร
6014193027 ณัชมนต์ มนต์อารักษ์วงศ์ ภาพลักษณ์และแนวโน้มในการเลือกตัดสินใจใช้บริการ Netflix ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
6014193028 ภัทรศยา สุวรรณชาติ ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการมูมินคาเฟ่ของกลุ่มผู้บริโภคเพศหญิง ในเขตกรุงเทพมหานคร
6014193031 เมธิณี แถมใหม่ คุณค่าตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแฟชั่นแบรนด์ Kloset ของพนักงานออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานคร
6014193036 วรวุฒิ ปัญจศรีประการ ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดบริการกับความภักดีของลูกค้าผู้ใช้บริการเช่าเครื่องเอกสารของ บริษัท พี.กรุ๊ป มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
6014193042 ศศิธร เกษมทวีทรัพย์ การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) กับพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่ม Generation C ที่ใช้แอพพลิเคชั่นสั่งและจัดส่งอาหารในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
6014193044 วิมลรัตน์ สุนทราวิรัตน์ การตัดสินใจซื้อสินค้า "ร้านแม่รักลูก" (จังหวัดเลย)
6014193045 ชะคาพร ขวัญสุวรรณ การเลือกซื้อคอนโดมิเนียมในพื้นที่รามคำแหง
6014193046 นีรนุช มะลิกัน การตัดสินใจเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยเอกชน
6014193047 สกุลรัตน์ ตีระบูรณะพงษ์ การเลือกใช้บริการ Traveloka ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
6014193048 เพชรี เคณาภูมิ อิทธิพลของทัศนคติที่มีต่อความตั้งใจใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) ของผู้ใช้บริการใช้เขตกรุงเทพมหานคร
6014193049 ลมัยพร ดงเสือ พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้สักขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (อ.อ.ป) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลของผู้บริโภค
6014193050 ธัญญา มอดตะคุ ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านแอพพลิเคชั่นของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
6014193051 ปณยา ประกอบชาติ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และปัจจัยด้านภาพลักษณ์ของตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้า Shop1781
6014193052 ดรุณี เวลา ความเหมาะสมของบุคคลที่มีชื่อเสียงมีอิทธิพลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภค กรณีศึกษา ศิลปิน Lisa Black Pink ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
6014193054 กิตติพงษ์ เปียมาลัย การยอมรับเทคโนโลยี GPS TRACKING ของผู้ประกอบการโลจิสติกส์ในเขตกรุงเทพปริมณฑล
6014193055 สุวนันท์ แป้นขาว ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการร้านยางยนต์กิจเจริญของผู้บริโภค

ผลงานบทความวิจัย 7096 การค้นคว้าอิสระ นักศึกษา IT-Smart รุ่นที่ 14

อยู่ระหว่างการจัดทำ

ผลงานบทความวิจัย 7096 การค้นคว้าอิสระ นักศึกษา IT-Smart รุ่นที่ 15

อยู่ระหว่างการจัดทำ